Diễn đàn game đua xe online

Unfortunately no one can be told what FluxBB is - you have to see it for yourself.

You are not logged in.

#1 2020-09-13 21:58:10

ZacharyMcL
Member
From: United Kingdom, Wherstead
Registered: 2020-09-13
Posts: 2

Ngay từ đầu bạn cứ lôi Thái vào

Giao thông & PTVC khác   →11    VietJet & JetStar: Trễ chuyến từ 15 phút đến 1 tiếng sẽ không nhắn tin thông báo   P.
W Bình luận: 379     Nhận thông báo     Vừa rồi mình lấy được thông tin mới mà Jetstar Pacific và  VietJet Air  gửi cho các phòng và đại lý bán vé máy bay.
Cụ thể như hình dưới mình đính kèm dưới đây.
Đối với  VietJet Air , nếu chuyến bay trễ từ 15 phút đến 1 tiếng, phía hãng hàng không sẽ không nhắn tin và gọi điện cho người mua vé hoặc đại diện đại lý đã đặt vé cho khách.
Nếu trễ từ 1 tiếng đến dưới 3 tiếng mới có tin nhắn nhưng không được gọi điện.
Chỉ có những chuyến bay trễ trên 3 tiếng mới được  VietJet Air  áp dụng hình thức thông báo cho khách qua cả ba kênh, email, tin nhắn và gọi điện thoại.
​  Tương tự như vậy là Jetstar Pacific, nhưng có chút thay đổi.
Nếu chuyến bay trễ dưới 40 phút, anh em sẽ chỉ nhận được mail thông báo.
Từ 40 đến dưới 2 tiếng mới có tin nhắn, và từ 2 tiếng trở lên mới được thông báo qua tin nhắn và điện thoại, bên cạnh email.
Anh em để ý thông tin này để không bị động khi đi công tác hoặc đi du lịch nhé.
​        Báo xấu   oliverlely , LinhVN1807 , buitrongdat , Cactus , GeneralNhan      emailmáy baytin nhắnhàng khôngthông báogọi điện vietjet air jetstar pacifictrễ chuyến       379 Bình luận  →11        lebinh156TÍCH CỰC  Quả này ko ổn rồi    Cactus , huybinhle156 , Doramon , xlive     Xem thêm 15 trả lời cũ hơn.
tuancaca1133ĐẠI BÀNG            svalmta đã nói:       ↑           Mình toàn đi Vietjet chưa 1 lần bị trễ chuyến.
Số hên.
@svalmta  Số đỏ đây rồi, đi toàn trễ ít nhất 1 tiếng, nhiều thì 6 tiếng.
Vãi linh hồn.
VNA thẳng tiến.

Lực TrịnhĐẠI BÀNG            mylong_518 đã nói:       ↑           chính xác

riết tụi nó là người đưa luật.

Dân VN hiền hay nhục thì đéo biết

chứ tất cả mọi người tẩy chay thì thử xem ai là người đưa ra luật       @mylong_518  Còn nghèo thì nhịn nhục mà hưởng cái rẻ.
Tẩy thì lấy cái gì mà đi.
Không phải ai cũng có điều kiện để tẩy nhé             chickentttĐẠI BÀNG            Lực Trịnh đã nói:       ↑           Còn nghèo thì nhịn nhục mà hưởng cái rẻ.
Tẩy thì lấy cái gì mà đi.
Không phải ai cũng có điều kiện để tẩy nhé       @Lực Trịnh  Nói ngu vậy bạn ????    anhntq , mylong_518 , mannavod           cheetah_fastCAO CẤP            lebinh156 đã nói:       ↑           Quả này ko ổn rồi       @lebinh156  ổn mà.
Họ sẽ phấn đấu ko trễ chuyến nữa nên ko cần gửi thông báo.
zackichunTÍCH CỰC  rồi mấy bậc phụ huynh có người ko xài mail sao biết được thông báo       Xem thêm 3 trả lời cũ hơn.
locgameĐẠI BÀNG            zackichun đã nói:       ↑           rồi mấy bậc phụ huynh có người ko xài mail sao biết được thông báo       @zackichun  Thi di vn airline             cheetah_fastCAO CẤP            zackichun đã nói:       ↑           rồi mấy bậc phụ huynh có người ko xài mail sao biết được thông báo       @zackichun  Sẽ bán thêm option nhận thông báo sms khi mua vé.
daivigold           cheetah_fastCAO CẤP            nguyenhanh028pr đã nói:       ↑           Cái gửi email là thao tác cho có, sau này đỡ kiện tụng chứ phần trăm đọc email thông báo không cao, người ít dùng thì ít check, người dùng nhiều thì sẽ có nhiều email tới, chưa kể bị cho vào spam trường hợp nào cũng rất dễ bị bỏ qua, không nắm đc thông tin.
@nguyenhanh028pr  Gửi thông báo qua Zalo là hay mà tiết kiệm.
Redstone07           Sev HuynhĐẠI BÀNG            zackichun đã nói:       ↑           rồi mấy bậc phụ huynh có người ko xài mail sao biết được thông báo       @zackichun  Giá đó là check in xong rồi, .

Ngồi trong đó tự bik bị delay                   Trần Minh NgânTÍCH CỰC  Ka ka

chơi mạnh quá.
langtu0912ĐẠI BÀNG  Rẻ mà hành xác vậy cũng mệt          sunhero84ĐẠI BÀNG            langtu0912 đã nói:       ↑           Rẻ mà hành xác vậy cũng mệt       @langtu0912  Thế mới thấm thía.
Vì là chữ rẻ nên mình đc làm thế.
Nói chung cộng đồng còn đc xem nhiều clip khách hàng chất vấn dịch vụ.
Dần sẽ quay lưng với dịch vụ.
Trong bối cảnh có thêm 2 hãng nữa đi vào vận hành thì đây đc coi là động thái tự tay bóp dzái mình    redhawk7 , LongSV , Cu MinhKhang , gkcongthien , James Draky           LINH120612TÍCH CỰC            sunhero84 đã nói:       ↑           Thế mới thấm thía.
Vì là chữ rẻ nên mình đc làm thế.
Nói chung cộng đồng còn đc xem nhiều clip khách hàng chất vấn dịch vụ.
Dần sẽ quay lưng với dịch vụ.
Trong bối cảnh có thêm 2 hãng nữa đi vào vận hành thì đây đc coi là động thái tự tay bóp dzái mình       @sunhero84  điên, vietjet nó tầm thấp cho ng thu nhập thấp, 2 thằng kia x2 giá vé k đó, nhưng chất lượng ok, b phải chấp nhận thôi, còn kinh doanh thì nó phải có mưu để giữ chân khách chứ s             WesleyNguyen1411VIP            LINH120612 đã nói:       ↑           điên, vietjet nó tầm thấp cho ng thu nhập thấp, 2 thằng kia x2 giá vé k đó, nhưng chất lượng ok, b phải chấp nhận thôi, còn kinh doanh thì nó phải có mưu để giữ chân khách chứ s       @LINH120612  Vãi cả x2 giá vé, mình hay mua vé ra HN, giá vé không x2 như bạn nói nhé.
Cùng lắm là 1.5 thôi, nhưng nó thêm hành lý, suất ăn,.
LongSV           thealleyĐẠI BÀNG            langtu0912 đã nói:       ↑           Rẻ mà hành xác vậy cũng mệt       @langtu0912  Mình thấy cũng ko rẻ là bao nếu ko săn vé rẻ.

Nhiều khi thấy nó ngang ngửa vs VNA

vuogphamĐẠI BÀNG  Vậy ai mà chơi đc                    caocaolatre199xVIP  tiền nào của đó     nhntaboo6888 ,  Không Giới Hạn  , thanh_sammer     Xem thêm 37 trả lời cũ hơn.
caocaolatre199xVIP            leeyang đã nói:       ↑           Nghe ở Nhật oách nhỉ.
Đag ở Nhật đây.
Mở miệng LoL này Lol kia=)) Ko nch văn minh đc ah       @leeyang  Ko phải oách hay ko oách.
Ngay từ đầu bạn cứ lôi Thái vào.
Ủa mỗi bạn đang sống ở nc ngoài hay sao.
Mới đi mỗi thái mà nói chuyện cứ như kiểu ta đi khắp thế giới rồi và chỉ có mỗi vja là delay thôi.
Giá rẻ thì delay là bthg.
Chốt.
Còn cái câu trên mình nói vừa đùa cho vui.
Đó cũng là câu truyền miệng của dân vn rồi.
Chả có gì cả.
leeyangTÍCH CỰC            caocaolatre199x đã nói:       ↑           Ko phải oách hay ko oách.
Ngay từ đầu bạn cứ lôi Thái vào.
Ủa mỗi bạn đang sống ở nc ngoài hay sao.
Mới đi mỗi thái mà nói chuyện cứ như kiểu ta đi khắp thế giới rồi và chỉ có mỗi vja là delay thôi.
Giá rẻ thì delay là bthg.
Chốt.
Còn cái câu trên mình nói vừa đùa cho vui.
Đó cũng là câu truyền miệng của dân vn rồi.
Chả có gì cả.
@caocaolatre199x  Ok.
Lấy Thái ví dụ cho nó gần, ko hiểu chỗ nào.
Lấy nc khác VNam đu theo đc ah.

Các chặng bay và sân bay nội địa của Thái có khi nhỏ hơn Vnam đấy

Nhưng thôi chả nói thêm làm gì.

Stop nhé             ThanhStagramĐẠI BÀNG            leeyang đã nói:       ↑           Ok

Lấy Thái ví dụ cho nó gần, ko hiểu chỗ nào.
Lấy nc khác VNam đu theo đc ah.
Các chặng bay và sân bay nội địa của Thái có khi nhỏ hơn Vnam đấy.
Nhưng thôi chả nói thêm làm gì.
Stop nhé       @leeyang  Em gửi các bác tham khảo top 5 đầu sân bay có tỉ lệ thời gian quay đầu đúng giờ nhất.
Edit: 1, Vietjet thôi ạ  2, TBB-Tuy Hoà THD-Thanh Hoá VDO-Vân Đồn VDH-Đồng Hới VCL-Chu Lai                     XperiosTÍCH CỰC  Tiền nào của đó thôi, nhưng so với bay giá rẻ của Tây lông thì.
carl95Trứng            Xperios đã nói:       ↑           Tiền nào của đó thôi, nhưng so với bay giá rẻ của Tây lông thì.
@Xperios  Đôi lúc delay cũng là bình thường mà, hãng nào chả có, mọi người cứ quan trọng hóa vấn đề lên                    Võ Thành QuânCAO CẤP   Tiền nào của đó thôi.
p700i     Xem thêm 10 trả lời cũ hơn.
WesleyNguyen1411VIP            CitaTo đã nói:       ↑           Thuế phí là sân bay lấy chứ VJ có thu đâu mà lừa.
Bạn đi hãng nào mà tặng bạn thuế phí sân bay.

@CitaTo  Quảng cáo giá vé máy bay 0 đồng

vậy người dùng hiểu là mọi thứ 0 đồng hay còn phải trả thêm thứ khác.
Chuyện này nhiều người ý kiến rồi, có phải lần đầu đâu mà nhảy dựng lên ghê vậy ????             CitaToTÍCH CỰC            WesleyNguyen1411 đã nói:       ↑           Quảng cáo giá vé máy bay 0 đồng, vậy người dùng hiểu là mọi thứ 0 đồng hay còn phải trả thêm thứ khác.
Chuyện này nhiều người ý kiến rồi, có phải lần đầu đâu mà nhảy dựng lên ghê vậy ????       @WesleyNguyen1411  Đúng rồi, quảng cáo láo quá.
Xạo quá, tẩy chay hết, đừng ai mua vé 0đ nữa.
Bằng giá đó đi xe giường nằm đi.
Để slot đó cho mình mua.
Nhà 6 người, tổng 12 vé mỗi vé đỡ vài trăm k thì delay cũng ráng vậy.
Chưa nói đi chuyến sớm 6-7h thì hiếm khi delay.

WesleyNguyen1411VIP            CitaTo đã nói:       ↑           Đúng rồi

quảng cáo láo quá.
Xạo quá, tẩy chay hết, đừng ai mua vé 0đ nữa.
Bằng giá đó đi xe giường nằm đi.
Để slot đó cho mình mua.
Nhà 6 người, tổng 12 vé mỗi vé đỡ vài trăm k thì delay cũng ráng vậy.
Chưa nói đi chuyến sớm 6-7h thì hiếm khi delay.

@CitaTo  Bạn làm như vé 0d lúc nào cũng có sẵn để bạn mua vậy

????             CitaToTÍCH CỰC            WesleyNguyen1411 đã nói:       ↑           Bạn làm như vé 0d lúc nào cũng có sẵn để bạn mua vậy.
????       @WesleyNguyen1411  Do mình chán SG đông đúc, chuyển cả nhà ra Đà Nẵng để sống, nên mình hay đi ngược chiều với người ta.
Ví dụ lễ tết người ta đi SG-ĐN thì nhà mình đi ĐN-SG nên vé 0đ (chưa tính thuế phí) năm nào cũng mua được 15-20 vé.
Nói thật chứ nếu mua vé đúng giá xót tiền lắm >'<.
Mà hiện tại vé ko 0đ (chưa tính thuế phí) mở bán thứ 6 hàng tuần trên app rồi.
WesleyNguyen1411                 nguyenphatdatTÍCH CỰC  trễ chuyến vì lý do kỹ thuật hay thời tiết ko trách được,nhưng trễ là phải thông báo liền+xin lỗi vì bất kỳ lý do gì.làm kiểu này nó có coi hành khách ra gì đâu    LongSV , linkto3 , Grapes , hell no  và 3 người khác thích nội dung này        Redstone07ĐẠI BÀNG            nguyenphatdat đã nói:       ↑           trễ chuyến vì lý do kỹ thuật hay thời tiết ko trách được,nhưng trễ là phải thông báo liền+xin lỗi vì bất kỳ lý do gì.làm kiểu này nó có coi hành khách ra gì đâu       @nguyenphatdat  nắm gần 50% sản lượng hành khách nội địa thì có cần phải coi khách ra cái gì nữa không bạn.
Hangnguyen 0904Trứng            Redstone07 đã nói:       ↑           nắm gần 50% sản lượng hành khách nội địa thì có cần phải coi khách ra cái gì nữa không bạn.
@Redstone07  Các bác k đọc kỹ là họ thông báo tới đại lý à ????) đây là các hãng đều phải tuân theo quy định của cục hàng không thôi             Redstone07ĐẠI BÀNG            Hangnguyen 0904 đã nói:       ↑           Các bác k đọc kỹ là họ thông báo tới đại lý à ????) đây là các hãng đều phải tuân theo quy định của cục hàng không thôi       @Hangnguyen 0904  Reply của bạn thật sự là nó KHÔNG LIÊN QUAN MỘT CHÚT NÀO đến cái mà tôi reply nguyenphatdat.
Cái nữa là chỗ nào trong bài viết nói "đây là quy định của cục hàng không" vậy bạn.
quyett92ĐẠI BÀNG  Làm như ông nội ng ta vậy kkk                leeyangTÍCH CỰC  Bây h hoãn chuyến 2h các bạn có quyền kiện nó và đòi hỏi phục vụ nc uống, hoãn 3h thì phục vụ đồ ăn          sai1911ĐẠI BÀNG            leeyang đã nói:       ↑           Bây h hoãn chuyến 2h các bạn có quyền kiện nó và đòi hỏi phục vụ nc uống, hoãn 3h thì phục vụ đồ ăn       @leeyang  Ô thử đi kiện xem             leeyangTÍCH CỰC            sai1911 đã nói:       ↑           Ô thử đi kiện xem       @sai1911  Xàm                   darkknight96TÍCH CỰC  Đi vietjet 1 lần tính ra thấy chất lượng phục vụ cũng ngon,k thua kém vna    alphi     Xem thêm 3 trả lời cũ hơn.
binhtran89CAO CẤP            WesleyNguyen1411 đã nói:       ↑           K thua kém gì vậy bác.
@WesleyNguyen1411  chắc check-in với làm thủ tục như nhau     S777           tuan9945CAO CẤP            darkknight96 đã nói:       ↑           Đi vietjet 1 lần tính ra thấy chất lượng phục vụ cũng ngon,k thua kém vna       @darkknight96                                                          TheLordOfTheShell          TÍCH CỰC            darkknight96 đã nói:       ↑           Đi vietjet 1 lần tính ra thấy chất lượng phục vụ cũng ngon,k thua kém vna       @darkknight96  Trời chắc bạn này cả đời đi 1-2 lần và chưa nếm trải cú VJ delay 10h vạ vật được đối xử tệ bạc như con c.ó.
Phần sai lúc nào cũng thuộc về khách, có khiếu kiện thì gặp giàn nhân viên mặt dày trơ trơ đã được rèn luyện  chuyên nghiệp  để nghe chửi.
LongSV           darkknight96TÍCH CỰC            p700i đã nói:       ↑           Trời chắc bạn này cả đời đi 1-2 lần và chưa nếm trải cú VJ delay 10h vạ vật được đối xử tệ bạc như con c.ó.
Phần sai lúc nào cũng thuộc về khách, có khiếu kiện thì gặp giàn nhân viên mặt dày trơ trơ đã được rèn luyện  chuyên nghiệp  để nghe chửi.
@p700i  Có lẽ tôi may mắn k như trường hợp như của thím!tôi đi lần nào cũng đúng lần đó,có lẽ ăn ở tốt    , p700i                VIP  Updated                phamlongTÍCH CỰC  Mấy anh giá rẻ này chơi chiêu hay lắm, cứ báo delay 30p 1 lần để không bị dính vô vụ bồi hoàn vé.
30p sau lại báo tiếp.
Grapes , Chàng Còi ,  Không Giới Hạn  , h2ux  và 3 người khác thích nội dung này     Xem thêm 5 trả lời cũ hơn.
WesleyNguyen1411VIP            leeyang đã nói:       ↑           Bác chuẩn.
Nhưng bác có thể kiện đc nó mà.
Có thông tư quy định rõ ràng.
Chỉ là mình ko muốn làm cho ra lẽ với nó thôi.
Mà cũng vì mấy cái đòi đc nó chẳng bõ phiền phức mình rước và ng       @leeyang  Kiện được bọn nó thì ai cũng kiện rồi bác, giá rẻ nên cũng phải chấp nhận thôi.
Thời gian đi kiện nó lấy lại tiền vé hay bồi thường thì dùng để đi làm ra tiền tốt hơn.
Từ giờ đơn giản là cạch nó và hướng tất cả người quen sang hãng khác là được, đơn giản hơn nhiều.
????    LongSV           leeyangTÍCH CỰC            WesleyNguyen1411 đã nói:       ↑           Kiện được bọn nó thì ai cũng kiện rồi bác, giá rẻ nên cũng phải chấp nhận thôi.
Thời gian đi kiện nó lấy lại tiền vé hay bồi thường thì dùng để đi làm ra tiền tốt hơn.
Từ giờ đơn giản là cạch nó và hướng tất cả người quen sang hãng khác là được, đơn giản hơn nhiều.
????       @WesleyNguyen1411  Vâng bác             phamlongTÍCH CỰC            leeyang đã nói:       ↑           Bác nói chính xác.
Mà tổng tgian hoãn 2h thì phải bồi hoàn ko nhỉ.
Mình ko rõ vụ này.
Mấy hãng nó chơi chiêu cứ hoãn 30-45ph       @leeyang  Quá 2h có quyền trả lại vé, kể cả mua vé loại bèo nhất, không hoàn, không trả hoặc yêu cầu đi chuyến sớm nhất, nhưng gặp họ chơi chiêu báo delay 30p/lần thì còn phuya.

LeeyangTÍCH CỰC            phamlong đã nói:       ↑           Quá 2h có quyền trả lại vé

kể cả mua vé loại bèo nhất, không hoàn, không trả hoặc yêu cầu đi chuyến sớm nhất, nhưng gặp họ chơi chiêu báo delay 30p/lần thì còn phuya.
@phamlong  Thks bác.
Mình có nghe về việc trả vé thế mà nó ngắt quãng vậy là ko đc ạ.
kobebryantVIP  Rẻ phải chịu thôi, ai làm bài hướng dẫn đòi bồi thường trễ chuyến đê                jaydennguyenĐẠI BÀNG  Á đù ngon à nha                Tinluntit1010TÍCH CỰC  Rẻ thúi, thúi quắt luôn ????)    LongSV        tuluanTÍCH CỰC            Tinluntit1010 đã nói:       ↑           Rẻ thúi, thúi quắt luôn ????)       @Tinluntit1010  Nói rẻ cũng chưa hẵn đúng.
Rẻ cho những ai đặt trước cả tháng hay săn vé giờ vàng, .

Chứ mua bình thường có khi đắt hơn VN airlines
Còn về delay thì nó nỗi tiếng rồi khỏi bàn     LongSV

schtroumf           Tinluntit1010TÍCH CỰC            tuluan đã nói:       ↑           Nói rẻ cũng chưa hẵn đúng.
Rẻ cho những ai đặt trước cả tháng hay săn vé giờ vàng, chứ mua  bình thường  có khi đắt hơn VN airlines.
Còn về delay thì nó nỗi tiếng rồi khỏi bàn ????       @tuluan  vậy không còn rẻ chỉ còn thúi thôi )))    tuluan                  →11               Cá nhân    Hi bạn.
+ 126      + 109      + 90  lamtien338  8.510  bài đăng   + 70  ragefighter  22.834  bài đăng   + 68  Lê văn zyx.

Offline

Board footer

Powered by FluxBB